Fruit Ninja cho Android

Lôi cuốn hàng triệu fan trên khắp thế giới, Fruit Ninja cho Android là một trong những tựa game phổ biến nhất mọi thời đại trên các dòng điện thoại hoặc máy tính bảng bên cạnh Angry Bird hay Gold Miner. Mang trong mình tính giải trí cao, khả năng gây nghiện cùng với những thử thách đầy thú vị, Fruit Ninja dường như đã trở thành game “buộc phải chơi” cho những người dùng smartphone. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng mà tựa game này mang lại nhé!
Fruit Ninja cho Android
Link apk download tại đây
Với Fruit Ninja cho Android, người chơi sẽ được sống trong thế giới hoa quả đầy ngon ngọt và tươi mát với đủ các loại trái cây như: dưa hấu, cam, dừa, kiwi, dứa, táo, … và nhập vai thành một ninja thực sự khi được luyện kiếm hàng ngày. Đủ các loại hoa quả sẽ bay lên từ phía dưới màn hình, nhiệm vụ của bạn sẽ là nhanh tay chém chúng, bổ chúng càng nhiều càng tốt. Chém được càng nhiều thì điểm số của bạn càng cao, cơ hội lọt top càng lớn.
Fruit Ninja cho AndroidNgười chơi có thể lựa chọn chơi ở 3 chế độ  khác nhau 
Vẫn giữ nguyên lối chơi cơ bản như đã đề cập ở trên, tuy nhiên game lại cung cấp 3 chế độ “gây nghiện” đó là Classic, Zen hayArcade. Mỗi một chế độ lại cho những thử thách khác nhau buộc người chơi không thể không chinh phục, trong đó:
  • Classic: Chế độ này không có giới hạn thời gian chơi. Level sẽ kết thúc khi người chơi chém trược 3 trái cây hoặc chém trúng 3 trái bom (Bom thi thoảng sẽ xuất hiện cùng với những đợt quả, bạn cần phải thật “tỉnh” và né chúng).
Fruit Ninja cho Android
Hình ảnh chế độ chơi Classic, không giới hạn thời gian
  • Zen:  Chế độ này giới hạn thời gian chơi là 1 phút 29 giây và không xuất hiện những trái bom gây cản trở.
Fruit Ninja cho Android
Hình ảnh chế độ chơi Zen, giới hạn 1 phút 29 giây, không xuất hiện bom
  • Arcade:. Thành tích sẽ được tính bằng số lượng số hoa quả tối đa bạn xử lý được trong vòng 60 giây. Đây được coi là chế độ thử thách nhất cho người chơi khi bạn vừa phải thể hiện hết năng xuất của mình để chém hoa, vừa phải tránh những trái bom quái ác.
Fruit Ninja cho Android
Hình ảnh chế độ chơi Arcade, giới hạn thời gian 60 giây
Theo ý kiến cá nhân, độ khó của các chế độ sẽ theo thứ tự như sau: Arcade > Zen > Classic. Những newbie tốt nhất nên thực hành ở chế độ Classic trước để làm quen cũng như rèn luyện kỹ năng, phản xạ tránh bom cho thành thạo, sau đó chuyển sang chế độ Zen để bắt đầu thử thách giới hạn thời gian và cuối cùng là thử sức ở chế độ khó nhất, chế độ Arcade và tu luyện trở thành Fruit Ninja.
Để hỗ trợ người chơi, Fruit Ninja đưa ra những trái chuối power-up ở chế độ Arcade, có khả năng đóng băng, tăng lượng hoa quả, nhân đôi số điểm … trong một thời gian nhất định. Tần suất xuất hiện của chúng ở các màn chơi không đồng đều. Có màn thì xuất hiện liên tục, có màn thì đợi…dài cổ mà vẫn không thấy đâu. Ngoài ra, game còn đưa ra 1 trái lựu có khả năng chém đi chém lại, người chơi cố gắng chém càng nhiều lần trái lựu này càng tốt, điểm nhận được sẽ càng cao.
Fruit Ninja cho Android
Chớp lấy cơ hội khi bắt gặp những trái power-up fruit ở chế độ Arcade
Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ nhận được những hướng dẫn nhiệt tình từ một Ninja Sensei (một cụ ông già nua nhưng thực chất là một Ninja siêu đẳng). Cụ sẽ là người đồng hành với người chơi trong suốt cuộc hành trình chinh phục hoa quả của các bạn. Nếu hoàn thành những nhiệm vụ mà cụ ông này đưa ra thì bạn sẽ nhận được những phần thưởng khá thú vị như: Lưới chém hoa quả đầy màu sắc hay hình nền độc đáo.
Fruit Ninja cho Android
Lưỡi chém Princsess blade và background Storm Castle
Fruit Ninja cho Android
Lưỡi chém Rock Blade và background King Dragon
 
Mẹo cho người dùng: Bạn không nên chém riêng lẻ từng quả một. Mỗi một lần vung kiếm, bạn nên chém ít nhất được 3 quả trở lên cùng một lúc để nhận được các combo. Đây chính là cách chủ động nhất, tốt nhất để tăng số điểm hơn là ngồi chờ đợi các fruit power-up. Combo càng lớn, càng nhiều thì điểm số nhận được càng cao.
Fruit Ninja cho Android
Chém 3 quả trong một lần vung kiếm sẽ nhận được combo x3

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA FRUIT NINJA CHO ANDROID:

  • Chém những trái hoa quả đầy màu sắc, hương vị theo cách của riêng bạn.
  • Lựa chọn ba chế độ chơi gây nghiện khác nhau: Classic, Arcade và Zen.
  • Tích lũy sao để mở khóa lưỡi dao chém và hình nền mới.
  • Sử dụng Starfruit để nâng cấp vũ khí của bạn.
  • Nhận được các phần thưởng có giá trị từ hệ thống sau khi thực hiện những thử thách khắc nghiệt mới được bổ sung.

Lưu ý quan trọng cho người chơi:

  • Có thể mua nội dung tùy chọn bằng cách sử dụng tiền thật. Người chơi có thể vô hiệu hóa ứng dụng mua hàng trong menu cài đặt của điện thoại.
  • Chứa các quảng cáo cho các sản phẩm của Halfbrick và các đối tác kinh doanh khác.
  • Liên kết với các trang mạng xã hội khác dành cho người dùng trên 13 tuổi.
  • Kết nối trực tiếp với Internet để có thể mở trình duyệt web mặc định trên thiết bị di động của bạn.