Ai là triệu phú 2014

Gameshow Ai Là Triệu Phú qua một thời gian dài phát sóng vẫn chứng tỏ được tính hấp dẫn của mình. Nhờ những câu hỏi thú vị cùng khả năng dẫn dắt chương trình dí dỏm, hài hước của MC Lại Văn Sâm, Ai Là Triệu Phú vẫn đang được rất nhiều người hâm mộ đón xem mỗi tuần.
Ai là triệu phú 2014 cho Android
Link apk download tại đây
Bạn là người thường xuyên theo dõi gameshow này và mơ ước có 1 lần được tham dự, ngồi lên chiếc ghế nóng, đặc biệt là có cơ hội trò chuyện với MC Lại Văn Sâm? Nếu vậy, ứng dụng Ai là triệu phú 2014 cho Android phiên bản mới nhất sẽ mang lại cho bạn cơ hội đặc biệt này. Phiên bản này sở hữu đồ họa kết hợp cùng phong cách chơi mới lạ, hấp dẫn. Hình ảnh trong game được làm mới hoàn toàn cùng khá nhiều phần thi mở rộng hấp dẫn.
 Ai là triệu phú 2014 cho Android
Ai Là Triệu Phú dạng cổ điển
Giống như Gameshow thực, trò chơi hấp dẫn nhất cho Android này cũng bao gồm 3 lựa chọn quyền trợ giúp khi chơi: 50/50, gọi điện thoại cho chuyên gia và hỏi ý kiến khán giả.
Ai là triệu phú 2014 cho Android
Sử dụng quyền trợ giúp 50/50
 Ai là triệu phú 2014 cho Android
Gọi điện cho chuyên gia
Với những câu hỏi hóc búa nhưng cũng không kém phần thú vị, kết hợp cùng lối dẫn chương trình dí dỏm, hài hước của MC Lại Văn Sâm, người chơi sẽ bị cuốn hút vào lúc nào không biết. Trong trường hợp gặp phải câu hỏi khó và không thể vượt qua, MC sẽ tiễn bạn ra về cùng màn hình như phía dưới:
 Ai là triệu phú 2014 cho Android
Sau đó, màn hình bảng xếp hạng những người chơi có điểm cao nhất sẽ xuất hiện. Nếu đạt điểm cao, bạn cũng sẽ góp mặt vào trong danh sách này. 
Ai là triệu phú 2014 cho Android
Bảng xếp hạng điểm cao
Ngoài kiểu chơi cổ điển, người chơi còn có lựa chọn khác như chơi hình ảnh, chơi với những câu đố tiếng Anh hay thử thách bản thân với phần thi vô tận. Nhìn chung, sự tươi mới về cách chơi mà Ai Là Triệu Phú phiên bản mới nhất này mang lại sẽ giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán, cảm nhận được sự háo hức khi tham gia ở từng câu hỏi. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn kiểm tra khả năng tiếng Anh của mình qua phần thi câu hỏi tiếng Anh.
 Ai là triệu phú 2014 cho Android
Ai Là Triệu Phú thi hình ảnh
Ai là triệu phú 2014 cho Android
Học tiếng Anh qua các câu hỏi

CÁC KIỂU CHƠI TRONG AI LÀ TRIỆU PHÚ 2014 CHO ANDROID:

  • Phần thi cổ điển quen thuộc
  • Phần thi hình ảnh mới lạ, đặc sắc
  • Phần thi tiếng Anh bổ ích cho những ai vừa muốn học tiếng Anh, vừa muốn chơi giải trí.
  • Phần thi vô tận đặc biệt với những câu hỏi hóc búa.