Bí quyết giữ vẻ đẹp của Chi Pu

Cô đại diện cho một vẻ đẹp mới tràn đầy năng lượng. Ðể được như vậy, dù công việc khá bận, hay phải thức khuya và thường xuyên phải trang điểm nhưng Chi không bao giờ quên chăm sóc da, lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học và đặc biệt là Chi rất chăm chỉ tập luyện thể thao vừa để rèn luyện sức khỏe vừa để giữ gìn dáng vóc. Dưới đây là chia sẻ của Chi Pu nhân dịp đầu xuân.
  •  Thuốc xeloda là loại thuốc gì?
Trang của Vẫn có em bên đời và được khán giả yêu thích nhất là vai Nhi trong phim điện ảnh Yêu mới được khởi chiếu tháng 11 vừa qua. Có thể thấy Yêu chính là một cơ hội quan trọng để Chi có thể khẳng định với công chúng bước ngoặt trưởng thành với đam mê diễn xuất của mình hơn là những gì mọi người vẫn hay đóng khung về cô. Một thử thách đáng để chinh phục. Tất nhiên, cô không tránh khỏi một vài thiếu sót của một diễn viên trẻ mới vào nghề, nhưng cũng đã có thể tự hào vì những gì mình đã làm được. Và chính những cột mốc đó khiến Chi trưởng thành hơn, thoát khỏi mác hot girl “kẹo ngọt” để hướng tới hình ảnh một cô gái trưởng thành, một diễn viên tâm huyết với nghề và có khả năng truyền cảm hứng cho công chúng.


Bổ sung nước, collagen: 70% cơ thể là nước, vì vậy nếu muốn sở hữu cơ thể khỏe mạnh và làn da căng mịn, chúng ta cần bổ sung đủ nước cho cơ thể. Ngoài ra, các thực phẩm bổ sung collagen cũng là lựa chọn thích hợp giúp Chi Pu bảo vệ làn da. Chi Pu đã bật mí cách chăm sóc vẻ đẹp của mình.
Tẩy trang ngay khi xong việc: Thường xuyên phải trang điểm, thậm chí có những lúc trang điểm rất đậm, vì vậy ngay khi kết thúc công việc, Chi thường tẩy trang ngay, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và thoa một lớp kem dưỡng để da mịn màng. Chi Pu đặc biệt chú ý tới vùng quanh mắt bởi đây là khu vực da mỏng, nhạy cảm.
  • Phác đồ điều trị viêm gan C với loại thuốc sofosbuvir nhanh chóng và hiệu quả
Không quên kem chống nắng: Không chỉ mỗi khi làm việc ngoài trời mà ngay cả ánh đèn phim trường cũng có tác hại không kém ánh sáng mặt trời nên Chi luôn sử dụng một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da. Buổi tối là lúc làn da tái tạo lại mạnh nhất nên Chi Pu bổ sung nhiều thức ăn giàu vitamin C để cung cấp dưỡng chất cho da.

Ngủ đủ giấc: Dù bận rộn tới mức nào Chi cũng luôn đảm bảo lịch sinh hoạt điều độ, khoa học, ngủ đủ giấc vì làn da sẽ xấu đi nhanh chóng chỉ sau một thời gian dài thức khuya.

Không thể thiếu rau xanh: Tuy không áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt như nhiều nghệ sĩ khác song Chi Pu vẫn rất chú trọng cân bằng thực đơn. Các bữa ăn của cô thường đa dạng và thay đổi, đặc biệt rau xanh là thực phẩm không bao giờ thiếu.
  • Loại thuốc hepcinat  là do công ty gì sản xuất
Detox bằng nước chanh: Cùng với chế độ ăn uống, tập luyện, Chi còn lựa chọn phương pháp detox bằng nước chanh, siro maple (Maple Syrup)và ớt bột. Các thành phần này đều có tác dụng tích cực trong việc duy trì năng lượng và thải độc.