Giggs đuổi hết quân Man City

Giggs đuổi hết quân Man City, Bồ xinh trả đũa Neymar… là những nội dung chính trong TIN NGÔI SAO ngày hôm nay

>> Link xem bong da truc tuyen chất lượng và miễn phí

Bồ xinh trả đũa Neymar. Nữ diễn viên xinh đẹp Bruna vừa cho đăng tấm ảnh nở nụ cười rất mãn nguyện bên cạnh nam đồng nghiệp điển trai Rafael Cunha, bạn diễn của Bruna trong bộ phim Breaking Through.Theo Globo, đây là động thái trả đũa Neymar của cô bạn gái bởi cách đây không lâu chân sút người Brazil đã rất hả hê khi khoe tấm ảnh chụp cùng nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton.


Bruna hớn hở bên bạn diễn điển trai
Dàn cựu sao M.U “đánh chiếm” BT Sport. Những ngôi sao đã và đang thi đấu cho Quỷ đỏ như Ferdinand, Scholes, Michael Owen, Fletcher và một vài danh thủ khác như Savage, McManaman đã có màn ra mắt hoành tráng khán giả kênh BT Sport. Những danh thủ nói trên sẽ làm công tác bình luận viên cho kênh BT Sport trong mùa giải mới.

Các danh thủ sẽ bình luận trên BT Sport
 Báo bong da 24h cập nhật thông tin thể thao, bóng đá liên tục, ngoài ra bạn có thể xem các hình ảnh, video hot nhất 24h, tip bong da miễn phí, lịch thi đấu của các trận, kèm theo link xem bong da truc tuyen của trận đấu đó. 
Giggs đuổi hết quân Man City. Luôn coi Man City là kẻ thù không đội trời chung nên ngay trong nhà hàng George do mình sở hữu, huyền thoại Man Utd không hề trang trí vật dụng gì có màu xanh dương, thậm chí còn cấm những cầu thủ Man City bén mảng tới quán. Một nhân viên nhà hàng của Giggs tiết lộ, các cầu thủ Man xanh chỉ có thể ghé vào quán chốc lát khi huyền thoại Man đỏ đi vắng hoặc phải trả một số tiền cực cao để được phục vụ.

Nhà hàng Giggs không tiếp các cầu thủ Man xanh
Pele cưới vợ trẻ. Theo giới truyền thông Brazil, Vua bóng đá sẽ kết hôn với nữ doanh nhân 48 tuổi người Brazil gốc Nhật Marcia Sibel Aoki trong năm nay. Pele hẹn hò với người tình kém 25 tuổi vào năm 2010. Đây là cuộc hôn nhân lần thứ 3 của Pele. Hiện, thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới vẫn chưa được tiết lộ.

Vua bóng đá chuẩn bị cưới vợ kém 25 tuổi
Bendtner bị chơi đểu. Sau một thời gian thất nghiệp, chân sút người Đan Mạch đã được Wolfsburg liên hệ và chuẩn bị gia nhập Bundesliga. Người hâm mộ dự đoán số áo của Bendtner tại CLB mới sẽ là 3, số áo thường dành cho các hậu vệ ám chỉ khả năng ghi bàn kém cỏi của cựu tiền đạo Arsenal.

Bendtner mang số áo dành cho hậu vệ
FIFA bị luật sư đòi bồi thường. Aurelio Jimenez, một luật gia 74 tuổi người Colombia đã gửi đơn kiện đòi LĐBĐ thế giới bồi thường vì đã làm tổn hại cả về tâm lý lẫn sức khỏe của ông. Aurelio Jimenez đã bị lên cơn đau tim khi chứng kiến những tình huống xử lý thiếu chính xác của trọng tài chính Carlos Velassco Carballo trong trận tứ kết World Cup 2014 giữa Brazil – Comlombia.

Luật sư Aurelio Jimenez đòi FIFA phải bồi thường
Suarez nhân đôi nỗi đau. Vừa không được tòa án thể thao quốc tế giảm án phạt treo giò 4 tháng (cắn hậu vệ Chiellini của Italia tại World Cup 2014), Luiz Suarez còn đón nhận thêm tin buồn khi ông nội qua đời. Chân sút người Uruguay đau đớn vì không được nhìn mặt ông lần cuối do phải ở lại Barca chuẩn bị ký hợp đồng và ra mắt khán giả.