5 ngôi sao có sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp

Bao the 24h hôm nay đưa tin chúng ta luôn bị mê hoặc bởi những màn trình diễn chói sáng của các ngôi sao trên sân cỏ. Nhưng để làm được điều đó, không phải ai cũng có được cái tài trời cho mà phải cố gắng hết sức mình để khẳng định bản thân.
>> Để xem các trận đấu trực tiếp bạn có thể vào trang ole.vn để xem bong da truc tuyen miễn phí.  
Cristiano Ronaldo


Messi và Ronaldo là hai ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong những năm qua. Nếu như thành tựu của Messi phần nhiều nhờ vào tài năng thiên bẩm của anh thì Ronaldo vương được tới tầm cao như bây giờ là nhờ vào quá trình tập luyện gian khổ. Tuy nhiên những ngày tháng đầu tiên của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Man United thật không dễ dàng gì bởi cái bóng quá lớn của số 7 David Beckham. Nhưng bằng sự cầu tiến, biết lắng nghe, chuyên nghiệp và siêng năng, từng bước Ronaldo đã bước lên hàng siêu sao hàng đầu thế giới. Dù có không ít lời khen chê dành cho anh, nhưng nếu phải kể ra một tấm gương về sự miệt mài lao động thì Ronaldo là một người như thế. Để xem thêm thông tin bạn có thể xem tại ole.vn, ngoài đọc bao the thao bạn có thể xem các video, hình ảnh hot nhất,...

Gareth Bale

Chuyển sang Tottenham Hotspur từ Southampton với cái giá bèo bọt nhưng khi anh sang Real Madrid thì số tiền mà CLB Tây Ban Nha phải bỏ ra là 100 triệu. Cũng như C.Ronaldo, Bale không có thiên bẩm về tài năng, những kỹ thuật chơi bóng hiện tại của anh là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ mới có được.

Paul Pogba

Nếu cứ tiếp tục gắn bó với Man United thì có lẽ tài năng của tiền vệ người Pháp vẫn chìm trong bóng tối. Sang Juventus là bước đi đã thay đổi cả cuộc đời Pogba biến anh từ chỗ chỉ là một cầu thủ tiềm năng trở thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, là linh hồn trong lối chơi của CLB Italia và cả đội tuyển Pháp. Chứng kiến sự lột xác của Pogba, Man United rất muốn đưa anh về lại Old Trafford nhưng đã thất bại.

Gerard Pique

Một dẫn chứng cho sự thất bại trong chuyển nhượng nữa của Man United. Trong thời gian chơi cho CLB của Anh, Pique chỉ là dự bị cho những Vidic hay Rio Ferdinand mà thôi. Không còn cách nào khác anh về lại Barcelona để cứu lấy sự nghiệp của mình. Nhưng chính nơi đây, tài năng của Pique đã được đột phá. Từ một cầu thủ vô danh anh trở thành trung vệ đẳng cấp thế giới góp phần rất lớn trong chiến thắng của Barcelona trước Man United tại chung kết Champions League năm 2009 và 2011.

Thibaut Courtois

Có số phận như những cầu thủ trẻ khác, thủ môn người Bỉ này đã bị Chelsea đem cho Atletico Madrid mượn vì không đủ trình độ để ở lại Stamford Bridge. Nhưng những năm tháng tại Tây Ban Nha đã tôi luyện anh trở thành một chốt chặn an toàn của đội bóng thành Madrid. Thành tích vô địch La Liga và vào chung kết Champions League mùa qua của Atletico Madrid có công rất lớn của thủ thành này. Bây giờ đây, không chỉ là thủ môn số một của Chelsea, của tuyển Bỉ mà anh xứng đáng là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

Điểm chung của những ngôi sao trên là xuất phát điểm của họ đều gặp khó khăn. Nhưng với tinh thần lao động miệt mài đã giúp họ có sự đột phá lớn trong sự nghiệp của mình.