Ứng dụng Timely Alarm Clock

Tải Timely Alarm Clock miễn phí cho điện thoại, đồng hồ báo thức
Ứng dụng Timely Alarm Clock
Link apk download tại đây

Timely Alarm Clock là đồng hồ báo thức đa chức năng có giao diện rất mới mẻ và đẹp mắt, có nhiều tông màu từ nóng sang lạnh tùy sở thích của bạn. Hiệu ứng chuyển giờ và những chuyển động nhẹ nhàng của hình nền phía sau cũng rất đẹp và nhẹ nhàng.
Ứng dụng Timely Alarm Clock
Ngoài việc hiển thị giờ, Timely  Alarm Clock còn hỗ trợ tính năng đếm giờ và đặt báo thức cũng y như bao app Clock khác, với tập trung vào trải nghiệm người dùng và tích hợp đám mây mang tính cách mạng cao để sao lưu và đồng bộ báo thức trên nhiều thiết bị.

Đặt báo thức chưa bao giờ dễ dàng hơn với Timely Alarm Clock:
- Bắt đầu đặt thời gian theo mong muốn để đơn giản hóa cách mọi người sử dụng đồng hồ báo thức.
- Đội ngũ lập trình cho ứng dụng này đã phát triển cách mới để đặt báo thức. Lướt từ các cạnh của màn hình cho phép bạn nhanh chóng đặt khoảng thời gian mình muốn bằng cách kéo thanh trượt. Hành động này sẽ giúp trải nghiệm này thú vị hơn bao giờ hết. Bằng cách chạm vào phần trên và phần dưới thanh trượt, bạn có thể điều chỉnh trong khoảng 5 phút.
Timely Alarm Clock sử dụng nguyên tắc thao tác tap-and-drag (nhấp-và-kéo) để cài đặt các tính năng cho đồng hồ báo thức. Nếu bạn thuộc tuýp người thích nhập lệnh bằng giọng nói của Google Now thì ứng dụng này sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn hàng tấn các lựa chọn cho mỗi chiếc đồng hồ báo thức, bao gồm các bộ sưu tập âm thanh báo thức cỡ khủng nhất. Nếu bạn cảm thấy rất khó để thức dậy vào mỗi buổi sáng thì có thể cài đặt một số yêu cầu kỹ thuật cho tai Timely Alarm Clock. Đảm bảo bạn sẽ thức tỉnh sau hàng loạt tiếng báo thức mà bạn đã đặt trước.
Thật tuyệt phải không nào? Hãy Tải Timely Alarm Clock miễn phí cho điện thoại và trải nghiệm cảm giác khi có trong tay một hệ thống báo thức tuyệt vời đến như vậy.